KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG

& CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Giới thiệu khóa học

  • Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ không được sử dụng… cho đến khi nó được bán!
  • Một người thành đạt tất yếu phải là một người bán hàng giỏi

“Suy cho cùng mọi người đều sống bằng cách mua & bán một cái gì đó”

Mục tiêu khóa học 

  • Nâng cao kiến thức, kỹ năng & nắm vững qui trình tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
  • Nâng cao năng lực tư vấn bán hàng dịch vụ chuyên nghiệp
  • Hiểu rõ những yếu tố quyết định tới sự thành công của người bán hàng/dịch vụ
  • Thực hành các kỹ năng cần thiết cho việc bán: Xây dựng kế hoạch tư vấn bán hàng, kỹ năng đọc vị khách hàng, chăm sóc khách hàng…
  • Áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học vào công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

Phương pháp đào tạo

Học qua trải nghiệm; Học viên là trung tâm của mọi hoạt động đào tạo. 70% thời gian đào tạo dành cho các bài tập nhóm, bài tập tình huống, bài tập đóng vai, thảo luận nhóm, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề cụ thể của học viên. Học viên trình bày, video tương tác, cùng phân tích rút kinh nghiệm…

 

Thông tin giảng viên

Giảng viên là chuyên gia huấn luyện viên, nhà đào tạo kỹ năng uy tín tại Việt Nam, đến phát triển kỹ năng con người cho các công ty và từng là trainer của các Tập Đoàn lớn … Xây dựng kế hoạch Giảng dạy, biên soạn giáo trình cho đối tượng người đi làm, cán bộ đoàn, nhân viên, viên chức nhà nước với nội dung phù hợp, phương pháp hiệu quả, phong cách lôi cuốn và đề xuất cải tiến hoàn thiện định kỳ.

Học phí:

  • Học phí chính thức và chính sách ưu đãi nếu chuyển phí sớm hoặc đăng ký nhóm/ theo In-house, vui lòng xem chi tiết trên website: http://insight.edu.vn/ hoặc liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của Học viện.

Nội dung khóa học

HỌC PHẦN NỘI DUNG (Học 02 ngày)
Buổi 1 NHẬN THỨC NGHỀ BÁN HÀNGNghề bán hàng & Quan điểm tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

Nhận thức thay đổi nghề bán hàng: 

  • Kinh doanh trong môi trường cạnh tranh
  • Thay đổi tư duy người bán hàng
  • Nghề tư vấn bán hàng và dịch vụ – CSKH
  • Quản trị cảm xúc 3 não – ứng dụng
Buổi 2 QUI TRÌNH TƯ VẤN 7 BƯỚC TƯ VẤN BÁN HÀNG 

  1. Tìm kiếm khách hàng
  2. Chuẩn bị & Phân loại khách hàng
  3. Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  4. Trình bày bán hàng
Buổi 3 QUI TRÌNH TƯ VẤN 7 BƯỚC TƯ VẤN BÁN HÀNG (tiếp)

  1. Vượt qua phản đối
  2. Kết thúc thương vụ
  3. Theo đuổi – Lên kế hoạch cá nhân
Buổi 4 KĨ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  1. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  2. Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng
  3. Giải quyết phàn nàn của khách hàng
Kết thúc           Thảo luận, thực hành – Tổng kết 

Lưu ý:

– Có phiếu đánh giá giảng viên và học viên để giám sát chất lượng lớp học

– Học viên nghỉ ½ số buổi học sẽ không được cấp chứng nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *